Nguyễn Hữu Hân là sáng lập viên của nhiều website về chủ đề Phát triển bản thân, sống tỉnh thức và Hạnh phúc. Đối với anh, cuộc sống là một món quà tuyệt vời, cho dù có rất nhiều thăng trầm đã diễn ra trên con đường anh đi tìm mục đích sống của mình. Tự nhận mình là một người sống có lý tưởng và hơi mơ mộng, anh đã phải chấp nhận nhiều thất bại và khó khăn trên đường đời; để nhận ra rằng, thành công lớn nhất trong cuộc sống là được là chính mình, được bình an và Hạnh phúc. 

Năm 2017, anh lập ra website Cuocsongtuoidep.vn, với mong muốn mang đến cho mọi người nguồn thông tin, công cụ...để giúp mọi người đạt được mục tiêu Hạnh phúc trong cuộc đời. Hiện nay, website đã có tổng lượt truy cập gần 3 triệu lượt. Mỗi năm có hàng chục nghìn người Việt tiếp cận được những nguồn tư liệu hữu ích từ website này để tự mình tìm ra con đường đến với Hạnh phúc của riêng họ. 

Khi biết đến Coaching (Khai vấn), anh tìm thấy một công cụ tuyệt vời để giúp mọi người tự tìm ra con đường đi đến Hạnh phúc. Con đường này sẽ không có lối đi được vạch sẵn, mà nó đến từ trong thẳm sâu của mỗi người. Coach (chuyên gia khai vấn) sẽ cùng đồng hành giúp khách hàng của họ, tự đốt đuốc để tìm ra con đường đó. Hiện nay anh là chuyên gia Khai vấn có chứng chỉ ICF ACSTH 70-hour Certified Coach.


LIÊN HỆ VỚI TÔI:

Facebook: https://www.facebook.com/huuhanxd

Email: nguyenhuuhan1982@gmail.com

Nhắn tin cho tôi: 

0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
NGHỀ KHAI VẤN © 2020 - happiLab
Top