Tuệ Nguyễn tự nhận mình là một người có hoài bão, đam mê học hỏi kiến thức mới và luôn khát khao chia sẻ với mọi người. 

Tuệ Nguyễn là sáng lập viên của diễn đàn định hướng và phát triển nghề nghiệp Dragon Asia. Tuệ Nguyễn có 10 năm làm việc trong lĩnh vực tư vấn và tuyển dụng nhân sự cao cấp. Tuệ nguyễn từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc chi nhánh Hà Nội, giám đốc toàn quốc mảng tài chính ngân hàng và công nghệ của một tập đoàn tuyển dụng hàng đầu châu Á.

Trong hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực nhân sự, Tuệ Nguyễn đã có cơ hội được học hỏi rất nhiều các Anh/Chị ở vị trí quản lý cấp trung đến cấp cao trong nhiều ngành nghề khác nhau từ sản xuất đến logistic, Fmcg, tài chính, công. 

Bản thân Tuệ Nguyễn cũng có cơ hội được nếm quả ngọt thành công và cay đắng của thất bại Để từ đó đã đúc kết được nhiều bài học quý giá cho cuộc sống.

Tuệ Nguyễn rất thích câu nói:  "hạnh phúc là khi những gì bạn ta muốn, những gì ta nói và những gì ta làm hoà hợp với nhau".

Hôm nay trong vai trò một người Khai vấn, Tuệ Nguyễn mong muốn được đồng hành cùng Bạn với hi vọng được thắp sáng được ngọn lửa đam mê và hi vọng trong chính bạn để vững tâm bước đi trên con đường mình đã chọn. 

0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
NGHỀ KHAI VẤN © 2020 - happiLab
Top