Bạn thân mến,

Trước khi là một Life Coach, tôi đã trải qua các vị trí điều hành, quản lý cho các công ty cả trong và ngoài nước và là giám đốc phát triển, giám đốc hỗ trợ của BNI, tiếp xúc với rất nhiều chủ doanh nghiệp lớn nhỏ, tôi rất thấu hiểu các áp lực trong công việc, cuộc sống mà các bạn đang trải qua.

Và chính tôi cũng đã trải qua khoảng thời gian mất cân bằng, khủng hoảng trong cuộc sống khi phải vừa điều hành quản lý doanh nghiệp, vừa chăm sóc gia đình, con cái. Tôi thường ở trong tình trạng mệt mỏi, bất an, lo lắng, stress, áp lực với mọi thứ xung quanh. Tôi cứ chạy theo guồng quay của cuộc sống và quên mất chính bản thân mình rất cần được yêu thương, chăm sóc. Tôi đã tự hỏi mình, đây có thật sự là cuộc đời đáng sống, đáng mơ ước của tôi không? Đây có phải là tôi với phiên bản mà tôi muốn hướng tới không?

Tôi cho phép mình dừng lại và dành thời gian quay vào bên trong để kết nối, chăm sóc, yêu thương và cân bằng chính mình. Chính lúc này, tôi được chạm vào vẻ đẹp của Khai Vấn Thuần Túy- Pure Coaching, khai vấn dựa trên nền tảng thông mình cảm xúc và tập trung vào yếu tố con người. Tôi đã được đào tạo và có chứng chỉ coach chuyên nghiệp của Liên đoàn Khai vấn Quốc tế (ICF). Sự nhạy cảm và trực giác mạnh mẽ cùng những kinh nghiệm trong công việc quản lý và kinh doanh giúp tôi có nền tảng vững chắc để trở thành một LIFE COACH chuyên nghiệp và mang đến nhiều giá trị cho các coachee.

Bạn thân mến, với những kinh nghiệm của bản thân, với đam mê và khát khao sống đời người khai vấn thật ý nghĩa, với giá trị sống hướng đến là Yêu thương, Bình an,Thấu cảm và Thịnh Vượng.

Tôi CAM KẾT sẽ đồng hành cùng bạn và giúp bạn:

  • Được LẮNG NGHE, THẤU HIỂU, YÊU THƯƠNG và KẾT NỐI với chính mình.
  • Khám phá GIÁ TRỊ BẢN THÂN và đánh thức những SỨC MẠNH BÊN TRONG bạn.
  • Vượt qua những NIỀM TIN GIỚI HẠN và chào đón những cơ hội mới.
  • QUẢN LÝ CẢM XÚC để lãnh đạo tỉnh thức.
  • Có sự BÌNH AN, TRỌN VẸN trong cuộc sống.
  • Đạt được những MỤC TIÊU, KHÁT KHAO, ƯỚC MƠ của cuộc đời.
  • CÂN BẰNG CÔNG VIỆC & CUỘC SỐNG.
  • Xây dựng những MỐI QUAN HỆ hoàn hảo…

Tôi luôn yêu thương và chào đón bạn!

Tôi đồng hành cùng bạn trên con đường trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình để giúp bạn có cuộc sống Bình An, Hạnh Phúc và Thịnh Vượng.
Thùy Dương - Life Coach for Leaders


Hồ sơ năng lực:

Liên hệ với tôi:

Nhắn tin cho tôi:

Đặt lịch hẹn với tôi:


0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
NGHỀ KHAI VẤN © 2020 - happiLab
Top