Thanh xuân là quãng thời gian tôi thử sức với rất nhiều lĩnh vực, với nhiều lựa chọn và hòa mình vào những hoài bão mênh mông. Nhưng sâu thẳm bên trong hay thực sự mình muốn gì thì tôi lại không để ý. Tôi mải miết theo đuổi những xu hướng mới của  thế giới mà quên mất bản thân tôi thực sự mong muốn điều gì. 

Trên suốt quãng đường đó, có những lúc tôi thấy mệt mỏi, chán nản vô cùng, tôi muốn dừng lại để hiểu mình hơn nhưng rồi dòng đời lại cuốn và tôi lại trôi. Vì tôi quá coi trọng cái bên ngoài mà ngó lơ cái bên trong của tôi. Tôi không biết cái tôi đó đã bao lần thổn thức, đã bao lần hờn giận, đã bao lần thầm khóc vì sự vô tâm của tôi. Rồi chính sự vô tâm đã đẩy tôi vào ngõ cụt, con đường không lối thoát. Rồi tôi loay hoay, tôi lo sợ, tôi hoảng loạn nhưng cũng chính lúc này tôi lại kết nối lại được với chính tôi nhờ Khai Vấn và lần này tôi biết thực sự tôi muốn gì. 

Vượt lên từ chính những trải nghiệm của bản thân, với những xúc cảm và những giằng xé của nội tâm, tôi thấy mình sâu sắc hơn, đồng cảm hơn với những trạng thái cảm xúc đó và đây là con đường tôi chọn cho hành trình sống đời người Khai Vấn. 

Từ những kinh nghiệm của chính mình, tôi hiểu được rằng câu trả lời cho mọi vấn đề nằm chính trong tôi và bạn. Điều quan trọng chính là chúng ta có tự mình kết nối lại được với chính mình hay lại dành cả thanh xuân trôi nổi như tôi. 

Bạn có sẵn sàng lựa chọn một người bạn đồng hành cùng bạn để đi qua những khó khăn, mệt mỏi hay chán nản với những câu hỏi giúp bạn nhìn sâu hơn vào bên trong bạn, và bạn sẽ nhận ra câu trả lời là của chính bạn. Sự đồng hành đó không có sự phán xét, không có sự đánh giá hay bất cứ điều gì khiến tâm bạn bị sao lãng, tôi chỉ ở đó khi bạn cần, lắng nghe bạn, nếu bạn khóc tôi cũng luôn ở đó cạnh bạn để bạn hiểu bạn không phải một mình. 

Sự bứt phá ngoạn mục sẽ đến và con đường tươi sáng chính là con đường bạn chọn!

"Tôi chỉ ở đó khi bạn cần, lắng nghe bạn. Nếu bạn khóc, tôi cũng luôn ở đó cạnh bạn để bạn hiểu bạn không phải một mình".
Trần Tuyết Phượng – Inner & Emotion Coach (ICF 70h)

Liên hệ với tôi:

Nhắn tin cho tôi:

0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
NGHỀ KHAI VẤN © 2020 - happiLab
Top