Ngay từ nhỏ rồi lúc đi học, tôi đều được gọi là cô bé nhạy cảm, tôi dễ khóc, dễ buồn cũng dễ vui. Nhiều lúc tôi thấy tôi thật khác biệt và tôi rất ghét khi mình như vậy. Tôi luôn suy nghĩ rất nhiều về một vấn đề gì đó xảy ra, đa sầu và đa cảm nhưng vì được sống trong tình yêu thương của gia đình mà tuổi thơ tôi rất đẹp, tôi là một cô bé màu hường thời điểm đó đúng nghĩa.

Khi tôi ra trường, đi làm, lập gia đình thì nhiều biến cố cuộc sống xảy ra. Ngay thời điểm đó tôi gặp khá nhiều trục trặc trong cuộc sống, ngoài những biến cố bên ngoài tác động thì trong lòng tôi cũng rất nhiều cơn bối rối. Làm việc trong môi trường Logistic 2 năm nhưng tôi luôn không cảm thấy hạnh phúc, tôi luôn tự hỏi: “Tôi là ai? Tôi có những điểm mạnh gì? Làm công việc gì thì tôi mới là tôi đây?...”, rồi những trục trặc trong mối quan hệ gia đình, vợ chồng, những ước mơ của tôi…Năm 2015, khi tôi sinh con đầu lòng, tôi đã nghỉ việc và dành toàn bộ thời gian chăm sóc, yêu thương và giáo dục con. Từ đó, tôi biết rằng tôi đam mê những gì liên quan đến con người, tôi đã làm tốt và rất tốt trong những gì tôi có thể cho con, tôi còn giúp đỡ được rất nhiều phụ nữ khác trên cùng hành trình đó: “Hành trình làm mẹ”. Tôi hạnh phúc vì có thể giúp được nhiều người. Khi con cứng cáp hơn, tôi quay trở lại công việc tìm về chính mình, nương tựa vào mình và đi tìm kiếm câu trả lời cho hạnh phúc trọn vẹn của tôi với rất nhiều khóa học, nhiều trải nghiệm và trăn trở.

Sau nhiều năm tìm kiếm, giờ đây tôi đã là một Coach. Tôi hạnh phúc thật sự, nội lực vững vàng hơn và tôi tìm được đam mê của cuộc đời mình. Giờ đây tôi hiểu rằng, tại sao tôi lại nhạy cảm như vậy và tôi sẽ làm gì với sự nhạy cảm đó để có thể giúp đỡ và đồng hành với nhiều cuộc đời hơn nữa. Tôi mong tôi có thể lan tỏa vẻ đẹp của Coaching đến nhiều người hơn nữa, giúp họ trở lại với chính con người mình, mạnh mẽ, vững vàng và bình an hơn. Tôi làm được và tôi tin bạn cũng sẽ làm được.


“Tôi ở đây để đồng hành cùng bạn, cùng hiểu và cùng thương”
Ngọc Thương - Well being Coach

Đôi nét về tôi:

  • Đã hoàn thành khóa 70-Hour ACTP Coach Training do ICF (International Coaching Federation) Liên đoàn Khai vấn Quốc tế chứng nhận tháng 10/2021
  • Đã hoàn thành khóa 70-Hour ACSTH Coach Training do ICF(International Coaching Federation) Liên đoàn Khai vấn Quốc tế chứng nhận tháng 4/2021
  • Thực hành Coaching hơn 100h và thông minh cảm xúc từ tháng 4/2021 đến nay.

Liên hệ với tôi:

Nhắn tin cho tôi:

0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
NGHỀ KHAI VẤN © 2020 - happiLab
Top