"Tôi muốn thông qua trải nghiệm của bản thân để giúp đỡ và hỗ trợ các bạn trong chặng đường sắp tới. Hẹn gặp lại bạn" - Coach Phạm Thị Lựu

Chào bạn,

Tôi là Phạm Thị Lựu, một người làm nghề khai vấn có chứng chỉ ICF ACSTH 70-hour Certified Coach, với hơn 100 giờ làm việc trực tiếp với khách hàng.

Hôm nay, tôi muốn chia sẻ câu chuyện cá nhân của mình về con đường đi tới nghề khai vấn, với mong muốn giúp các bạn hiểu hơn về tôi, và cũng hy vọng thắp lên ngọn lửa cho ai đó có mong muốn trở thành một người Coach, một người với sứ mệnh phục vụ cộng đồng.

Sau khi tốt nghiệp đại học, tôi vào Sài Gòn và tìm kiếm một công việc như mọi người. Sau khi ổn định được công việc, chỗ ở... Tôi bắt đầu rơi vào trạng thái, luôn tự đặt ra cho mình câu hỏi: "chẳng lẽ cuộc đời mình sẽ sống mãi trong vòng quay: sáng thức dậy - đi làm - về nhà - sinh hoạt cá nhân - đi ngủ; rồi sáng mai lại lặp lại vòng quay đó mãi hay sao?"

Từ 2013, tôi đã bắt đầu đi tìm kiếm câu trả lời cho mình bằng cách đọc sách, các buổi hội thảo, tham gia các nhóm thiện nguyện, thiền định…với mục đích tìm được ý nghĩa của cuộc đời mình.

Năm 2017: khi biết bác tôi bị bệnh ung thư, chứng kiến được khoảnh khắc trước lúc chuẩn bị phẫu thuật (ranh giới giữa sự sống và cái chết), lúc đó tất cả những gì người ta sót lại cuối đời, đó là mối quan tâm về gia đình, về những mối quan hệ thân thuộc, tôi chợt nhận ra được thứ tự ưu tiên của mình, mục đích của cuộc đời mình đó là làm được gì cho những người xung quanh.

Năm 2018, tôi quyết định chuyển về Hà Nội làm việc với mục tiêu là dành nhiều thời gian hơn cho Bố Mẹ, cho những người trong gia đình. Thời gian tiếp theo, tôi vẫn tiếp tục đi tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi: đâu là cách mình sẽ phục vụ được tốt nhất cho mọi người? Tôi tìm được điểm mạnh của mình: khả năng lắng nghe, sự tập trung đi đến mục tiêu của mình, sự nhiệt huyết tận tâm phục vụ, luôn luôn học hỏi và tìm kiếm sự mới mẻ, sự nhạy cảm. Tôi đã tìm được Coaching (Khai vấn) là con đường để tôi có thể phát huy được hết tiềm năng và điểm mạnh của tôi.

Năm 2020, tôi quyết định đi học khóa đào tạo Coach chuyên nghiệp do LCV - một đơn vị đào tạo Coach hàng đầu Việt Nam - tổ chức. Đó là chương trình đào tạo ICF ACSTH 70-hour Certified Coach.

Đây là bước ngoặt của cuộc đời tôi, khi từ lúc này, tôi có thể đi giúp đỡ người khác bằng những năng lực tự nhiên trong tôi, và bằng kiến thức chuyên sâu của một người Coach mà tôi đã được đào tạo. Những lĩnh vực khai vấn là thế mạnh mà tôi ưa thích bao gồm: các chủ đề về Nội tâm và hiểu mình, mối quan hệ (đặc biệt mối quan hệ giữa mình với mình, giữa mình với người yêu hoặc chồng mình, làm thế nào để tìm được người bạn đời phù hợp); tìm kiếm mục đích cuộc đời...

Hy vọng bạn sẽ là người tiếp theo cùng đồng hành với tôi trên con đường khám phá bản thân để thành công và hạnh phúc.

Liên hệ với tôi qua các kênh sau nhé !

Facebook: https://www.facebook.com/luu.pham.507/

Linkedin: https://www.linkedin.com/in/luca-luu-8101b4180/

Email: phamluu0612@gmail.com

Nhắn tin cho tôi: 

1 comments Blogger 1 Facebook

 
NGHỀ KHAI VẤN © 2020 - happiLab
Top